Công ty TNHH Kiểm toán SCIC Việt Nam được Bộ Tài Chính cấp phép đủ kiều kiện cung cấp dịch vụ kiểm toán

Công ty TNHH Kiểm toán SCIC Việt Nam (Gọi tắt: Kiểm toán SCIC) được Bộ Tài Chính cấp phép đủ kiều kiện cung cấp dịch vụ kiểm toán

 

Kiểm toán SCIC được thành lập và hoạt động với vai trò là công ty kiểm toán tại Việt Nam. Công ty được Bộ Tài Chính cấp phép đủ điều kiện kiểm toán đã nhiều năm trước để tạo nên bước ngoặt mới, nâng cao uy tín, tín nhiệm của khách hàng đối với kiểm toán SCIC, đồng thời cho phép chúng tôi nâng cao giá trị và mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực của mình.

Đôi nét về Công ty Kiểm toán SCIC

Công ty chúng tôi có tên đầy đủ là Công ty TNHH Kiểm toán SCIC Việt Nam (SCIC Vietnam Auditing Company Limited). Địa chỉ trụ sở chính toạ lạc tại 58 đường Đoàn Giỏi, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận thấy sự ra đời của rất nhiều đơn vị công ty, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, đồng thời cần được kiểm toán hàng năm, chúng tôi đã triển khai dịch vụ kiểm toán bảo mật, chuyên nghiệp, tận tâm và tiết kiệm thời gian nhất.

Với đội ngũ nhân viên giỏi, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ thực hiện triển khai kiểm toán phù hợp với thời gian, điều kiện và đưa ra kết luận phù hợp. Công ty chúng tôi kiểm toán chuyên nghiệp và Báo cáo kiểm toán phát hành nhận được niềm tin của tất cả các thành phần sử dụng báo cáo kiểm toán.

Các dịch vụ của Công ty Kiểm toán SCIC

Công ty chúng tôi hiện đang triển khai các dịch vụ như kiểm toán báo cáo tài chính, kiểm toán xây dựng cơ bản, kiểm toán chi phí công trình, kiểm toán hoạt động của quỹ tín dụng, kiểm toán quỹ đầu tư ủy thác, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính – tư vấn cổ phần hóa. Trong trường hợp công ty đang tìm kiếm giải pháp tài chính thiết thực, phù hợp với tình hình của công ty, hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên viên hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Kiểm toán SCIC được Bộ Tài chính cấp phép

Vào ngày 16/10/2017, Công ty Kiểm toán SCIC được Bộ tài chính cấp phép đủ điều kiện kiểm toán. Chúng tôi nhận được giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm toán với những điều khoản quy định rõ ràng, được ký xác thực bởi Bộ trưởng Bộ tài chính. Sự kiện này đánh dấu quan trọng trong chặng đường thành lập và hoạt động của chúng tôi. Với giấy chứng nhận này, cả về phía khách hàng lẫn công ty đều có thể yên tâm, tin tưởng hợp tác, đồng thời hạn chế những mâu thuẫn có thể xảy ra trong quá trình triển khai kiểm toán.

Với phương châm mang tới cho khách hàng dịch vụ đáng tin cậy, chu đáo, tận tình. Công ty Kiểm toán SCIC không ngừng nỗ lực triển khai kiểm toán nâng cao chất lượng theo quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành Báo cáo kiểm toán trong đúng thời gian cam kết. Nếu như khách hàng đang muốn được sử dụng dịch vụ kiểm toán tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Hotline: 0966.981.027 - 0988 316 291 - 0868 159 027